top of page

Vách ngăn panel eps An Tâm có gì khác biệt?

Vách ngăn panel eps An Tâm có gì khác biệt?



Công ty Cách Nhiệt An Tâm là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm cách nhiệt cho các công trình xây dựng tại Việt Nam. Trong đó, sản phẩm vách ngăn panel EPS An Tâm là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.




Vách ngăn panel EPS được sản xuất từ các tấm panel có lõi bằng chất liệu Polystyrene (EPS) được ép với các tấm kim loại nhẹ như thép, nhôm, hay kẽm, tạo nên một sản phẩm vách ngăn vô cùng chắc chắn và tiện lợi. Với tính năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy tốt, sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như nhà xưởng, khu công nghiệp, các trung tâm thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các trung tâm giáo dục và y tế, và các công trình công cộng khác.


Công ty Cách Nhiệt An Tâm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cách nhiệt và có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi", công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


Ngoài sản phẩm vách ngăn panel EPS, công ty cũng cung cấp các sản phẩm cách nhiệt khác như xốp cách nhiệt, bông cách nhiệt, màng chống nóng, màng chống thấm, vật liệu cách nhiệt dạng cuộn và các loại vật liệu cách nhiệt theo yêu cầu của khách hàng.


Với việc sử dụng sản phẩm cách nhiệt của Công ty Cách Nhiệt An Tâm, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích như giảm thiểu chi phí điều hòa, tăng cường sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.


Với cam kết về chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Công ty Cách Nhiệt An Tâm hy vọng sẽ được đồng hành cùng khách hàng trong các dự án xây dựng

bottom of page